วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Your lie in april (Shigatsu wa Kimi no Uso)



ช่วงนี้ชีวิตของผมไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่พอดูหนังเรื่องนี้จบ
บนใบหน้าของผมก็มีรอยยิ้ม รู้สึกดีใจมากที่ได้ดู มันทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นในหัวใจ



จริงๆ ที่ดูนี้ เพราะ ตามนางเอกมาจาก Sensei นะเนี้ย ชอบนางน่ารักมาก
พระเอกก็ดู ไม่รู้กี่เรื่องละ จนบางทีสงสัย นี้จะเล่นคนเดียวทุกเรืองเลยเหรอวะ

เปิดมาดูแบบไม่คิดอะไรมาก แล้วก็ไม่เคยดู อนิเมะ ด้วย แต่รู้สึกว่ามันดังอยู่นะ

หนังเดินเรื่องได้ดี ไม่มีช่วงไหนน่าเบื่อเลย แต่อาจจะเหมือนรวบรัด ข้ามๆ โดดๆ อยู่นิดหน่อย
แต่ก็พอจะเข้าใจ ปะติดปะต่อเองได้ 
เนื้อเรื่อง ฉาก ภาพ นักแสดง ดูดีไปหมด ไม่รู้จะติไรเลยเรื่องนี้
บอกได้แค่ ทุกคนควรได้ดู มันจะช่วยชุบชีวิตหัวใจที่ใกล้ตายให้ฟิ้นอีกครั้ง

ขนาดดูจบแล้วนั่งฟังเพลงยังทำให้ผมลืมเรื่องเลวร้ายในชีวิตได้เลย
รู้สึกเหมือนกับว่า ในโลกมันนี้มันยังมีสิ่งดีๆ อยู่นะ อย่าพึ่งสิ้นหวังซิ

มีคำพูดเด็ดๆ ประโยคโดนๆ เต็มไปหมด ยิ่งตอนจบยิ่งซึ้ง T_T
อยากโดนดึงแบบนี้บ้าง 555
 
 

จ้องกันขนาดนี้ เป็นลม
   คนอะไรมันจะสวย น่ารักขนาดนี้ จะยิ้มไม่ยิ้ม จะหลับจะตื่น ก็น่ารัก อ๊ากกกกกกก




ทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ชอบ
" โลกของผมมีแต่สีขาวกับดำ เหมือนกับเปียโน "
" ฉันก็แค่คนๆ หนึ่งที่ผ่านเข้ามา ไม่อยากทิ้งเรื่องค้างคาใจไว้ให้ "

" ぼく は きみ が すき です "

" 私 は 君 の 心 に 住めた かな? "
" watashi wa kimi no kokoro ni sumeta kana "
" ฉันเคยได้อยู่ในใจเธอบ้างไหมนะ "


" 君が好き です "
" ตอนนี้โลกของนายสีอะไรหรอ ... ชีวิตของฉัน มีสีสันขึ้นมา ก็เพราะนายนะ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น