วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Chihayafuru จิฮายะ กลอนรักพิชิตใจเธอ (2)

ดูเมื่อวานเขียนวันนี้ ภาคนี้ จะเหมือนเป็นหนังจริงๆ แหละ มีเนื้อเรื่องตัวละครมากมาย
จนแปลกใจทำไมเล่นคารูตะน้อยจัง (ยังไม่ชิน ภาคแรกนี้ ตบเสื่อกันกระจาย 555)
ดูจบทั้ง 2 ภาค ก็รู้แล้ว ทำไมคนถึงชอบ คะแนนถึงสูง หนังเขาดีจริงๆ
ถือว่าสร้างหนังได้ประสบความสำเร็จมาก จากคนไม่รู้จัก คารูตะ พอดูแล้ว
เกิดความอยากเล่นบ้างขึ้นมาทันที ช่วงนี้ เดินๆ อยู่ซ้อมตบไพ่ซะงั้น 555
พระเอกตัดผมใหม่ หล่อกว่าเดิม

ดีทุกเรื่อง ดีทุกอย่าง

หน้าแบบนี้ แม่มต้องพระเอกแล้ววววววว
 คือ ภาคนี้ควีนออกมาที ผมนี้แถบย้ายไปทีมชิโนบุจัง ชอบนางมาก นิ่งๆ โหดๆ

หน้านิ่งนางก็สวย

หน้ายิ้มนางก็น่ารัก

แต่ยังไงเราก็ไม่ย้ายทีม 555

ให้ดูอีกที แน่ใจว่าไม่ย้าย ?
ถ้าย้ายหนูร้องอะ

เมื่อสาวสวยมาเจอกัน
รู้ยัง ทำไมน้องผมเป็นนางเอก 555


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น